(Ảnh minh họa) |
Theo đó, có tổng cộng 10 thủ tục hành chính được chia ra thành 03 lĩnh vực, cụ thể :
Lĩnh vực khiếu nại, tố cáo gồm Giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp tỉnh; Giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp tỉnh; Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp tỉnh.
Lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn gồm Thủ tục tiếp công dân tại cấp tỉnh; Thủ tục xử lý đơn tại cấp tỉnh.
Lĩnh vực Phòng, chống tham nhũng gồm Thủ tục thực hiện việc kê khai tài sản, thu nhập; Thủ tục công khai bản kê khai tài sản, thu nhập; Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập; Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình; Thủ tục thực hiện việc giải trình.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 2996/QĐ-UBND ngày 28/10/2016 Về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh An Giang.
Tin HY
Nguồn QĐ số 1189/QĐ-UBND ngày 28/5/2018
Báo cáo Công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng Quý I và phương hướng nhiệm vụ Quý II năm 2024
Báo cáo công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng Quý III và 9 tháng đầu năm 2022
Công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng tháng 5 năm 2022
Quy định về tổ chức, hoạt động của Đoàn Thanh tra và trình tự, thủ tục tiến hành một cuộc thanh tra
Quy định về thẩm quyền, nội dung thanh tra trách nhiệm thực hiện pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng
Quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh
Quy định quy trình tiếp công dân
Quy định chi tiết danh mục và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác tại Thanh tra Chính phủ và vị trí công tác trong lĩnh vực thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng tại chính quyền địa phương
Quy định chế độ báo cáo công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng;
Quy định quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Thanh tra và cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân